Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đoàn viên Công đoàn Văn phòng hưởng ứng tham gia ngày hội Giọt hồng miền non nước Chương trình “Hành trình đỏ” năm 2022
Lượt xem: 181

Thực hiện Công văn số 1917/LĐLĐ-TGNC của Liên Đoàn lao động tỉnh Cao Bằng ngày 23 tháng 6 năm 2022 về việc vận động đoàn viên công đoàn tham gia Chương trình “Hành trình đỏ” năm 2022.

Thực hiện kế hoạch số 1463/KH-BCĐ ngày 13 tháng 6 năm 2022 của Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện tỉnh Cao Bằng về tổ chức Chương trình “Hành trình đỏ” năm 2022.        

Theo đó Công đoàn Văn phòng KBNN Cao Bằng đã triển khai cụ thể đến từng tổ Công đoàn đăng ký số lượng đoàn viên tham gia tình nguyện hiến máu trên cơ sở Danh sách phân bổ của Ban thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Cao Bằng.

Sáng ngày 02/7/2022, đoàn viên công đoàn Kho bạc Nhà nước (KBNN) Cao Bằng đã tham gia hiến máu tình nguyện để hưởng ứng Ngày hội hiến máu tình nguyện trong đoàn viên, công nhân, viên chức lao động hưởng ứng chương trình "Hành trình Đỏ" năm 2022.

Phong trào hiến máu tình nguyện là một hoạt động hết sức ý nghĩa, là tấm lòng, nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tính nhân văn cao cả, thể hiện tinh thần trách nhiệm lớn với xã hội. Hiểu rõ về ý nghĩa của việc hiến máu cứu người, đoàn viên công đoàn KBNN Cao Bằng đã nhiệt tình tham gia hưởng ứng, với mong muốn giọt máu của mình sẽ đem lại sự sống, mang đến niềm tin, niềm hy vọng cho những người bệnh kém may mắn.

Với thông điệp hết sức là có ý nghĩa đầy tính nhân văn đã thu hút được nhiều đoàn viên công đoàn, trong đó có 12 đoàn viên KBNN tỉnh đăng ký tham gia, mỗi đoàn viên tham gia hiến máu tình nguyện được khám sàng lọc, xét nghiệm máu, đo huyết áp, kiểm tra sức khỏe kỹ càng, nghiêm túc trước lúc hiến máu. Qua sàng lọc, kiểm tra có 5/12 đoàn viên công đoàn KBNN Cao Bằng đủ điều kiện để hiến máu với số lượng máu được hiến đợt này là 1750ml. Từ những giọt máu hồng hiến tặng của lực lượng đoàn viên công đoàn KBNN Cao Bằng, đã thể hiện tình cảm, tấm lòng nhân ái, sẻ chia và trách nhiệm của mỗi người đoàn viên đối với cộng đồng.

Sau đây là một số hình ảnh về Ngày hội hiến máu tình nguyện:

 

 

 

 

 

  

1 2 3 4 5  ... 
Chung nhan Tin Nhiem Mang