Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Gặp mặt chia tay cán bộ nghỉ hưu theo chế độ
Lượt xem: 864
Trân trọng quá khứ và ghi nhận công lao của lớp người đi trước là yếu tố quan trọng để tạo lập nên những giá trị bền vững cho tương lai. Với ý nghĩa đó, chiều ngày 31/10/2022, Công đoàn Văn phòng (CĐVP) Kho bạc Nhà nước (KBNN) Cao Bằng tổ chức buổi gặp mặt, tri ân đối với đồng chí Ma Thị Mùi - Phó Chánh Văn phòng thuộc tổ CĐVP về nghỉ hưu theo chế độ Nhà nước.

           Đến dự buổi gặp mặt chia tay có đồng chí Đỗ Thị Chuyên - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc KBNN Cao Bằng; đồng chí Đồng Thị Minh Thơ, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở KBNN Cao Bằng; các đồng chí Tổ trưởng đại diện cho đoàn viên các tổ tại văn phòng KBNN Cao Bằng cùng toàn thể công chức là đoàn viên tổ CĐVP.

           Đồng chí Thẩm Văn Dũng, Chủ tịch CĐVP KBNN Cao Bằng ôn lại quá trình công tác và cống hiến của đồng chí Ma Thị Mùi đã trải qua hơn 31 năm công tác với nhiều vị trí khác nhau kể từ ngày mới thành lập Kho bạc với chức vụ Kế toán viên, Kế toán trưởng, Phó Giám đốc KBNN Nguyên Bình. Thực hiện công tác điều động ngày 01/6/2014 đồng chí được điều động giữ chức vụ Phó Trưởng phòng Tổ chức cán bộ, (nay là Phó Chánh Văn phòng KBNN Cao Bằng), dù ở lĩnh vực nào với tinh thần trách nhiệm, đồng chí luôn hoàn thành và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, tham gia nhiệt tình các phong trào thi đua do Công đoàn cũng như các tổ chức đoàn thể phát động.

          Tại buổi gặp mặt, đồng chí đồng chí Đỗ Thị Chuyên thay mặt cho cấp Ủy, Ban Giám đốc đã điểm lại quá trình công tác và những đóng góp của các đồng chí đối với sự phát triển của KBNN Cao Bằng nói chung và phòng Văn phòng nói riêng. Dù ở cương vị nào, đồng chí cũng vượt qua khó khăn, với tinh thần trách nhiệm nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

 

Đ/c Đỗ Thị Chuyên Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám Đốc, Chi Hội trưởng Chi hội Kế toán KBNN Cao Bằng trao quà chia tay cho Đ/c Ma Thị Mùi 

Bằng những tình cảm trân trọng, đồng chí Đồng Thị Minh Thơ thay mặt Công đoàn cơ sở KBNN Cao Bằng ghi nhận và cảm ơn những cống hiến của đồng chí Ma Thị Mùi trong suốt quá trình công tác, cùng với những thành tích đã đạt được, đồng chí đã được nhận nhiều phần thưởng cao quý như Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp ngành Tài chính Việt Nam”, Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính,… đồng thời nhấn mạnh sẽ duy trì, giữ vững, phát huy những thành quả mà đồng chí đã góp công gây dựng và chúc đồng chí về nghỉ hưu luôn mạnh khỏe, nhiều niềm vui trong cuộc sống, tiếp tục dõi theo và ủng hộ sự phát triển của KBNN Cao Bằng.

Đ/c Đồng Thị Minh Thơ Phó Giám Đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở KBNN Cao Bằng trao quà chia tay của công đoàn cho Đ/c Ma Thị Mùi

Cũng trong buổi gặp mặt đại diện lãnh đạo phòng Văn phòng, các đồng chí tham dự đã phát biểu và có những món quà kỷ niệm thay cho lời cảm ơn sâu sắc của KBNN Cao Bằng đối với những cống hiến của đồng chí.

Đ/c Trần Tiến Công Phó Bí thư Chi bộ, Phó Chánh Văn phòng thay mặt lãnh đạo phòng tặng quà cho ĐC Ma Thị Mùi

Trong buổi gặp mặt, với tình cảm chân thành đồng chí Ma Thị Mùi cảm ơn Cấp ủy, Ban Giám đốc và toàn thể đồng nghiệp đã luôn gắn bó và chia sẻ những khó khăn trong công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày. Trước  khi về nghỉ hưu, đồng chí chúc toàn thể công chức KBNN Cao Bằng luôn đoàn kết, giữ vững và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được trong những năm tới và luôn coi KBNN Cao Bằng là ngôi nhà chung.

Đ/c Thẩm Văn Dũng Chủ tịch CĐVP và đại diện công chức CĐVP tặng quà cho Đ/c Ma Thị Mùi

 

Toàn cảnh buổi gặp mặt chia tay Đ/c Ma Thị Mùi

Buổi gặp mặt được tổ chức đầm ấm, thân mật có thể chưa kể hết được những cống hiến của đồng chí nhưng thể hiện những tình cảm chân quý, sự quan tâm của Ban lãnh đạo, tập thể KBNN Cao Bằng đã dành cho đồng chí Ma Thị Mùi. Đây như một dịp để ghi nhận những công lao đóng góp, dấu ấn trong cuộc đời của mỗi cán bộ công chức khi về hưu.

Tin bài, ảnh: Nông Thị Quế Anh./.

 

 

 

 

1 2 3 4 5  ... 
Chung nhan Tin Nhiem Mang