Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Chương trình “Thắp sáng tri thức cùng em” tại huyện Hòa An
Lượt xem: 360
Ngày 05/11/2022, Chi đoàn Cục Kế hoạch - Tài chính, Bộ Tài chính phối hợp cùng Chi đoàn các cơ quan ngành Tài chính Cao Bằng tổ chức chương trình tình nguyện “Thắp sáng tri thức cùng em” tại huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng. 

Tham dự chương trình có lãnh đạo các đơn vị: đồng chí Phạm Vũ Anh, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Dự trữ Nhà nước; đồng chí Toán Chí Nghiêm, Phó cục trưởng Cục Kế hoạch - Tài chính, Bộ Tài chính;  đồng chí Nguyễn Thị Hương, Bí thư đảng ủy, Giám đốc Kho bạc Nhà nước Cao Bằng; đồng chí Nguyễn Thị Hồng, Phó cục trưởng Cục Thuế tỉnh; đồng chí Hoàng Đức Hậu, Phó cục trưởng Cục Hải Quan tỉnh, cùng hơn 30 đoàn viên thanh niên của các đơn vị tham gia chương trình. Về phía lãnh đạo huyện có đồng chí Luân Chiến Công, Phó bí thư huyện ủy, chủ tịch UBND huyện Hòa An.

Đồng chí Toán Chí Nghiêm, Phó Cục trưởng Cục Kế hoạch-Tài chính, Bộ Tài chính thay mặt lãnh đạo các đơn vị thực hiện chương trình thiện nguyện phát biểu.

Tại trụ sở UBND huyện, Chi đoàn Cục Kế hoạch - Tài chính, Bộ Tài chính và các nhà tài trợ đã trao tặng 10.000 đầu sách trị giá 300 triệu đồng cho đại diện 22 trường học trên địa bàn huyện Hòa An.

Đồng chí Luân Chiến Công, Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Hòa An phát biểu cảm ơn đến các đơn vị

         Đại diện lãnh đạo huyện Hòa An, đồng chí Luân Chiến Công, Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện  đã gửi lời cảm ơn đến Chi đoàn Cục Kế hoạch – Tài chính, Bộ Tài chính, các nhà tài trợ và các chi đoàn ngành Tài chính Cao Bằng  đã có những phần quà hết sức ý nghĩa, thiết thực giúp đỡ giáo viên và học sinh trên địa bàn huyện Hòa An. Đó là sự quan tâm, chia sẻ, động viên, khích lệ cô và trò các trường nỗ lực cố gắng hơn trong việc dạy và học. Lãnh đạo huyện mong muốn thầy cô và trò trân trọng, giữ gìn cẩn thận để có thể phát huy sử dụng lâu dài các phần quà đã được trao tặng.

          Tiếp đó Đoàn thiện nguyện đã di chuyển đến xã Nguyễn Huệ để trao tặng các phần quà của các Chi đoàn và nhà tài trợ cho trường Tiểu học và THCS Trưng Vương, gồm 300 chiếc áo ấm trị giá 35 triệu đồng cho học sinh của xã. Các Chi đoàn: Kho bạc Nhà nước Cao Bằng, Cục Thuế tỉnh, Cục Hải quan tỉnh,  trao tặng  40 chiếc chăn ấm, 1 loa kéo di động, 1 chảo điện, 1 nồi cơm điện và 512 quyển vở cho học sinh Trường Tiểu học và THCS Trưng Vương với tổng trị giá trên 30 triệu đồng. Tổng giá trị các phần quà thực hiện chương trình là hơn 365 triệu đồng.

          Chương trình tình nguyện “Thắp sáng tri thức cùng em” được tổ chức nhằm chia sẻ với học sinh còn nhiều khó khăn, điều kiện thiếu thốn tại huyện Hòa An nói chung, Trường Tiểu học và THCS Trưng Vương nói riêng. Tuổi trẻ các chi đoàn tham gia bằng các hành động thiết thực nhằm chia sẻ những khó khăn với đồng bào của mình với tinh thần“tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách” từ đó nâng cao nhận thức, khơi dậy sự đoàn kết gắn bó, tình yêu thương con người trong mỗi đoàn viên thanh niên.

          Chương trình kết thúc đã mang lại hiệu ứng xã hội tích cực, tạo nên dấu ấn nổi bật trong hoạt động của chi đoàn các đơn vị vì cộng đồng. Có ý nghĩa động viên, giáo dục sâu sắc đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên để học tập tại các xã nghèo, góp phần vào sự nghiệp xóa đói giảm nghèo, khuyến học, khuyến tài xây dựng xã hội học tập trên địa bàn huyện Hòa An của tỉnh Cao Bằng.

Sau đây là một số hình ảnh tại chương trình:

Đồng chí Toán Chí Nghiêm, Phó Cục trưởng Cục Kế hoạch-Tài chính, Bộ Tài chính trao biểu trưng tặng 10.000 đầu sách cho lãnh đạo huyện Hòa An.

Đồng chí Phạm Vũ Anh, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Dự trữ Nhà nước trao các phần quà cho đại diện các trường học của huyện Hòa An.

Đồng chí Toán Chí Nghiêm, Phó Cục trưởng Cục Kế hoạch-Tài chính, Bộ Tài chính trao biểu trưng tặng quà cho đại diện trường Tiều học và THCS Trưng Vương.

Đồng chí Đỗ Thị Chuyên, Phó Giám đốc KBNN Cao Bằng trao tặng các phần quà cho các em học sinh.

Đồng chí Nguyễn Thị Hồng, Phó Cục trưởng Cục Thuế tỉnh, trao các các phần quà cho các em học sinh

Đồng chí Hoàng Đức Hậu, Phó Cục trưởng Cục Hải quan tỉnh trao quà cho đại diện trường Tiểu học và THCS Trưng Vương

Các đơn vị tham gia chương trình chụp ảnh kỷ niệm cùng các thầy cô và trò trường Tiểu học và THCS Trưng Vương, xã Nguyễn Huệ, huyện Hòa An.

 

1 2 3 4 5  ... 
Chung nhan Tin Nhiem Mang