Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp đón xuân Quý Mão 2023
Lượt xem: 416
Trong không khí ấm áp, vui tươi chào đón xuân Quý Mão 2023, ngày 13/01/2023, Kho bạc Nhà nước (KBNN) Cao Bằng tổ chức buổi gặp mặt thân mật, chúc mừng năm mới và tri ân các đồng chí nguyên là cán bộ, công chức KBNN Cao Bằng đã nghỉ hưu.

          Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Đồng Thị Minh Thơ - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở KBNN Cao Bằng, các đồng chí nguyên lãnh đạo KBNN Cao Bằng cùng các cán bộ hưu trí nguyên là cán bộ, công chức công tác tại KBNN Cao Bằng qua các thời kỳ.

 

Toàn cảnh buổi gặp mặt cán bộ hưu trí

Cứ mỗi dịp Tết đến, xuân về, việc tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí là nét đẹp văn hóa được KBNN Cao Bằng duy trì thực hiện trong nhiều năm qua, là hoạt động thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn, sự tri ân, trân trọng những công lao, đóng góp của các thế hệ đi trước cho sự phát triển của KBNN Cao Bằng. Đây cũng là dịp để các thế hệ cán bộ, công chức KBNN Cao Bằng gặp gỡ, trò chuyện, cùng ôn lại truyền thống vẻ vang, chúc mừng những thành tựu, bước phát triển mới của ngành, của đơn vị, thắt chặt thêm tình đồng chí, đồng nghiệp. Đồng thời, giáo dục cho thế hệ trẻ không ngừng phấn đấu vươn lên, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự kế thừa của các thế hệ đi trước.

Tại buổi gặp mặt, Ban Liên lạc Hội Hưu trí KBNN Cao Bằng đã thông qua Báo cáo tổng kết hoạt động của Ban liên lạc Hội Hưu trí năm 2021 - 2022 và phương hướng hoạt động năm 2023; Quy chế tổ chức, hoạt động sửa đổi, bổ sung của Hội hưu trí. Đồng thời, kiện toàn Ban liên lạc Hội hưu trí KBNN Cao Bằng nhiệm kỳ 2023 - 2025 gồm 06 đồng chí. Đồng chí Triệu Thị Khuyên - Nguyên Phó Giám đốc KBNN Cao Bằng được bầu làm Trưởng ban liên lạc.

            Cũng nhân dịp này, đại diện lãnh đạo KBNN Cao Bằng và Ban Liên lạc Hội hưu trí đã tặng hoa và trao quà mừng thọ cho 08 cán bộ hưu trí là Hội viên của Hội  gồm các đồng chí: Nông Thị Xuân Hồng, Nông Ngọc Tăng, Trương Thị Sông, Cao Thị Liêm, Hoàng Thị Vĩnh, Hoàng Thị Độ, Triệu Thúy Hồ, Đàm Thị Thao.

 

Đồng chí Đồng Thị Minh Thơ, Phó giám đốc KBNN Cao Bằng tặng hoa và trao quà mừng thọ cho các Hội viên của Hội Hưu trí

 

           Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc KBNN Cao Bằng, đồng chí Đồng Thị Minh Thơ bày tỏ sự trân trọng, vinh dự và vui mừng được gặp mặt các thế hệ cán bộ, công chức đã từng công tác tại KBNN Cao Bằng, đồng chí đã báo cáo với các cán bộ hưu trí về tình hình, kết quả hoạt động mà KBNN Cao Bằng đã đạt được trong năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2023. Nổi bật trong năm qua là kết quả thu, chi ngân sách Nhà nước và thực hiện ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong triển khai nhiệm vụ. Đồng chí nhấn mạnh, KBNN Cao Bằng từ khi thành lập đến nay đã trải qua nhiều khó khăn, thách thức, song với sự nỗ lực và cống hiến hết mình của toàn thể cán bộ, công chức, KBNN Cao Bằng đã đạt được nhiều kết quả tiêu biểu, trong đó có sự đóng góp cả về sức lực, trí tuệ và tâm huyết của các thế hệ đi trước. Đồng chí mong muốn trong những năm tới, các cán bộ hưu trí sẽ tiếp tục đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm của mình và dõi theo sự phát triển của hệ thống KBNN nói chung và KBNN Cao Bằng nói riêng. Nhằm góp phần xây dựng và duy trì hoạt động của Hội Hưu trí, đồng chí đã trao tặng món quà đóng góp vào quỹ tài chính của Hội.

Đồng chí Đồng Thị Minh Thơ - Phó Giám đốc KBNN Cao Bằng

phát biểu tại buổi gặp mặt

Chia sẻ tại buổi gặp mặt, thay mặt tập thể cán bộ hưu trí, đồng chí Triệu Thị Khuyên bày tỏ sự vui mừng trước những kết quả mà KBNN Cao Bằng đã đạt được trong năm 2022 và tin tưởng rằng với sự quyết tâm của tập thể lãnh đạo và toàn thể cán bộ, công chức, KBNN Cao Bằng sẽ vượt qua mọi khó khăn, thách thức để tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, phấn đấu hoàn thành xuất sắc, toàn diện mọi nhiệm vụ trong năm 2023. Đồng chí đã gửi lời cảm ơn đến Đảng ủy, tập thể Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ, công chức KBNN Cao Bằng trong những năm qua luôn quan tâm và tạo điều kiện để Ban liên lạc Hội hưu trí hoạt động hiệu quả.

Đồng chí Triệu Thị Khuyên – Hội trưởng Hội Hưu trí, nguyên Phó Giám đốc KBNN Cao Bằng phát biểu tại buổi gặp mặt

 

Nhân dịp đón tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, thay mặt Đảng ủy, Ban  Giám đốc KBNN Cao Bằng, đồng chí Đồng Thị Minh Thơ đã tặng quà và lịch chúc Tết cho các cán bộ hưu trí; kính chúc các đồng chí cán bộ hưu trí cùng gia đình năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

Buổi họp mặt kết thúc trong không khí vui tươi, đầm ấm và thân tình giữa các thế hệ cán bộ, công chức trong cơ quan./.

 

 

 

1 2 3 4 5  ... 
Chung nhan Tin Nhiem Mang