Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Các đoàn công tác đến thăm và động viên quyết toán năm 2022 tại KBNN Cao Bằng
Lượt xem: 312

Dịp cuối năm khi các cấp ngành thực hiện công tác tổng kết nhiệm vụ được giao thì ngành Kho bạc cũng bận rộn quyết toán để tập trung kịp thời các khoản thu vào NSNN, đồng thời kiểm soát chặt chẽ các khoản chi để đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương. Và cũng vào dịp này, kho bạc Nhà nước Cao Bằng luôn nhận được sự quan tâm, khích lệ kịp thời từ các cơ quan, ban ngành trong tỉnh.

Ngày 31/12/2022, đồng chí Hoàng Văn Thạch - Ủy viên Ban chấp hành tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Cao Bằng, trưởng đoàn công tác cùng lãnh đạo và chuyên viên Văn phòng HĐND tỉnh, đến thăm và động viên cán bộ công chức KBNN Cao Bằng đang thực hiện nhiệm vụ khóa sổ quyết toán ngân sách năm 2022.

Công chức KBNN Cao Bằng đang khẩn trương quyết toán NSNN năm2022

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Thị Hương - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc KBNN Cao Bằng đã báo cáo khái quát kết quả thực hiện một số nhiệm vụ của đơn vị: về công tác quản lý quỹ ngân sách nhà nước, tính đến hết ngày 31/12/2022, tổng thu NSNN trên địa bàn đạt 235,5% dự toán Trung ương giao bằng 196,6% dự toán Hội đồng nhân dân tỉnh giao, tăng 104% so với cùng kỳ năm 2021; Công tác chi ngân sách nhà nước (chi thường xuyên) trên địa bàn đạt 75,5% so với dự toán giao; Chi đầu tư xây dựng cơ bản, chương trình mục tiêu đạt 54,9% so với chỉ tiêu kế hoạch giao; các công tác nội vụ hoàn thành theo kế hoạch. Bên cạnh kết quả đạt được, KBNN Cao Bằng cũng có những khó khăn, vướng mắc trong thực thi nhiệm vụ, nhưng tập thể công chức KBNN Cao Bằng đã đề ra các biện pháp tháo gỡ giải quyết trong quá trình thực hiện quản lý thu - chi quỹ NSNN của đơn vị.

Thay mặt Thường trực HĐND-UBND Tỉnh, đồng chí Hoàng Văn Thạch - Ủy viên BCH Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Cao Bằng đã chúc mừng và biểu dương những kết quả đạt được của đơn vị trong năm qua. Đồng chí ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của KBNN Cao Bằng trong công tác quản lý thu - chi NSNN và công tác phối hợp, tham mưu cho cấp ủy chính quyền địa phương các cấp trong tỉnh để điều hành NSNN hiệu quả. Đồng chí đánh giá cao tinh thần làm việc hết mình không kể ngày nghỉ của tập thể CBCC KBNN để thực hiện tốt nhiệm vụ, phấn đấu cùng với các đơn vị trong khối tài chính tỉnh hoàn thành tốt chỉ tiêu được giao năm 2022. Đồng chí đề nghị, năm 2023 đội ngũ cán bộ, công chức Kho bạc Nhà nước Cao Bằng cần tiếp tục bám sát kế hoạch, nhiệm vụ của các cấp, ngành và chính quyền địa phương. Đồng thời triển khai tập trung đồng bộ, hiệu quả các giải pháp, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ tài chính ngân sách trong thời gian tới.

Nhân dịp năm mới, thay mặt Thường trực HĐND-UBND Tỉnh, đồng chí gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ, công chức KBNN Cao Bằng và gia đình bước sang năm mới sức khỏe, hạnh phúc, thành công và tiếp tục hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Cùng ngày, KBNN Cao Bằng  đón tiếp các đoàn đến thăm: đoàn UBND Thành phố; đoàn Huyện ủy-HĐND-UBND huyện Hòa An, Sở Giáo dục và Đào tạo Cao Bằng và các đoàn đại diện các cơ quan ban, ngành cấp tỉnh đã đến, chúc mừng KBNN Cao Bằng đang thực hiện nhiệm vụ quyết toán ngân sách năm 2022.

  Một số hình ảnh Lãnh đạo tỉnh và một số đơn vị đến KBNN Cao Bằng động viên quyết toán:

Đ/C Hoàng Văn Thạch, Ủy viên BCH Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng, động viên cán bộ công chức KBNN Cao Bằng

  

Đoàn Huyện ủy-HĐND-UBND huyện Hòa An động viên quyết toán KBNN Cao Bằng 

 

1 2 3 4 5  ... 
Chung nhan Tin Nhiem Mang