Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
KBNN Cao Bằng tổ chức Hội nghị công bố các Quyết định về công tác tổ chức cán bộ
Lượt xem: 258
Sáng ngày 06/3/2023, tại Kho bạc Nhà nước (KBNN) Cao Bằng tổ chức Hội nghị công bố các Quyết định về công tác tổ chức cán bộ. Tham dự và chủ chì Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Hương - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc KBNN Cao Bằng; các đồng chí trong Ban lãnh đạo KBNN Cao Bằng; các đồng chí lãnh đạo các phòng nghiệp vụ và toàn thể công chức, người lao động phòng Thanh Tra - Kiểm Tra,Văn phòng và phòng Tài vụ - Quản trị.
anh tin bai

Toàn cảnh Hội nghị công tác tổ chức cán bộ ngày 06/3/2023

          Tại Hội nghị đồng chí Nguyễn Thị Hương - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc KBNN Cao Bằng công bố và trao các quyết định về việc điều động và bổ nhiệm có thời hạn công chức giữ chức vụ lãnh đạo đối với đồng chí Hoàng Thị Tuyên Chánh Văn phòng giữ chức vụ Trưởng phòng Thanh Tra - Kiểm tra; đồng chí Nông Công Tuấn, Giám đốc KBNN Bảo Lạc giữ chức Chánh Văn phòng; bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Thị Kim Anh - Kế toán viên phòng Tài vụ - Quản trị giữ chức Phó Trưởng phòng Tài vụ - Quản trị. Các Quyết định có hiệu lực kể từ ngày 01/3/2022.

 

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thị Hương, Bí thư Đảng ủy, Giám Đốc KBNN Cao Bằng trao quyết định

điều động, bổ nhiệm đối với ĐC Hoàng Thị Tuyên, Trưởng phòng Thanh Tra - Kiểm tra

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thị Hương, Bí thư Đảng ủy, Giám Đốc KBNN Cao Bằng trao quyết định

điều động, bổ nhiệm đối với ĐC Nông Công Tuấn, Chánh Văn Phòng

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thị Hương, Bí thư Đảng ủy, Giám Đốc KBNN Cao Bằng trao quyết định

bổ nhiệm đối với ĐC Nguyễn Thị Kim Anh, Phó Trưởng phòng Tài vụ - Quản trị

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Hương, Giám đốc KBNN Cao Bằng đánh giá cao trình độ, năng lực, kinh nghiệm công tác của các đồng chí được điều động, bổ nhiệm đợt này; đồng thời đề nghị các đồng chí trên cương vị công tác mới sẽ tiếp tục phát huy năng lực, sở trường, kinh nghiệm, nêu cao tinh thần trách nhiệm, không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức, nâng cao trình độ chuyên môn, cùng với tập thể cán bộ, công chức và người lao động tại đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và tham mưu cho Ban Giám đốc đối với lĩnh vực được giao phụ trách góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung của KBNN Cao Bằng. Theo đó, các đồng chí trong Ban Giám đốc, lãnh đạo các phòng nghiệp vụ, Tổ trưởng các tổ Công đoàn Thanh tra - Kiểm tra, Văn phòng và tổ Tài vụ - Quản trị đã phát biểu chúc mừng tới các đồng chí được điều động và bổ nhiệm đợt này.

Sau khi nhận quyết định bổ nhiệm công chức lãnh đạo, quản lý, các đồng chí Hoàng Thị Tuyên, Nông Công Tuấn và Nguyễn Thị Kim Anh trên cương vị mới, đã bày tỏ sự cảm ơn, quan tâm, tín nhiệm của các đồng chí trong Ban Giám đốc KBNN Cao Bằng đồng thời hứa trên cương vị công tác mới sẽ tiếp tục nỗ lực, cố gắng, không ngừng học hỏi, vận dụng những kinh nghiệm thực tiễn qua quá trình công tác hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, cùng tập thể đơn vị đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của KBNN Cao Bằng.

 

 

 

 

 

 

 

1 2 3 4 5  ... 
Chung nhan Tin Nhiem Mang