Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đoàn Thanh niên Bộ Tài chính cùng các đơn vị trong khối Tài chính tỉnh Cao Bằng với chương trình thiện nguyện “Tháng ba biên giới”
Lượt xem: 117

Nhân kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3) và chào mừng đại hội đoàn các cấp, tiến tới đại hội đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027,  ngày 01/04/2022, Đoàn thanh niên Bộ Tài chính phối hợp cùng các đơn vị thuộc khối tài chính tỉnh Cao Bằng (Sở Tài chính, Cục Thuế tỉnh, Kho bạc Nhà nước tỉnh) tổ chức chương trình "Tháng ba biên giới"  tại huyện Hạ Lang, tỉnh Cao Bằng.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các học sinh nghèo tại xã An Lạc và Minh Long, thuộc huyện Hạ Lang. Tại trường THCS An Lạc, Đoàn đã trao tặng 29 suất học bổng (mỗi suất 1 triệu đồng) và 2 tủ sách, 02 bộ trống cờ cho Ban giám hiệu và các các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường THCS và Tiểu học An Lạc. Tại xã Minh Long, Đoàn trao tặng 10 suất học bổng (mỗi suất 1 triệu đồng) cho học sinh trường tiểu học xã Minh Long và 1 sân chơi trẻ em cho trường mầm non Minh Long, trị giá 30 triệu đồng. Ủng hộ chương trình các Chi đoàn: Sở Tài chính, Cục Thuế tỉnh, Kho bạc Nhà nước tỉnh đóng góp mỗi đơn vị 3 triệu đồng để trao học bổng cho các em.

 

Đ/c Nguyễn Văn Cơ, Bí thư Đoàn TN Bộ Tài chính phát biểu tại buổi trao quà tại trường THCS An Lạc

Với sự sẻ chia và đồng cảm, đồng chí Nguyễn Văn Cơ, Bí thư Đoàn thanh niên Bộ Tài chính phát biểu, đây là chương trình thiện nguyện hàng năm của Đoàn thanh niên Bộ, huy động đóng góp của các tổ chức, cá nhân hướng tới các em nhỏ tại vùng cao biên giới, hải đảo có hoàn cảnh khó khăn nhưng có ý chí, vượt khó vươn lên. Món quà tuy nhỏ nhưng đó là tình cảm của cán bộ, công chức viên chức các cơ quan thuộc Bộ Tài chính đã ủng hộ chương trình này, mong thầy cô và trò các trường THCS An Lạc và Tiểu học Minh Long, tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được, nỗ lực vượt khó vươn lên, giáo dục đào tạo các em chăm ngoan, học giỏi, thành tài góp phần xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp.

 

Đoàn TN Bộ Tài chính trao 2 bộ trống cho trường THCS và Tiểu học An Lạc

Các Chi đoàn thuộc khối Tài chính tỉnh Cao Bằng trao các suất quà cho học sinh nghèo vượt khó xã An Lạc.

Ban thường vụ Đoàn TN Bộ tặng các suất học bổng cho học sinh trường Tiểu học An Lạc

Chi đoàn Sở Tài chính Cao Bằng và Kho bạc Nhà nước Cao Bằng tặng học bổng cho

 học sinh Tiểu học Minh Long

Khánh thành sân chơi cho trẻ em mầm non xã Minh Long

Chương trình thiện nguyện “Tháng ba biên giới” kết thúc đã để lại nhiều kỷ niệm và ý nghĩa sâu đậm, thiết thực trong mỗi cán bộ Đoàn của Bộ Tài chính và các đơn vị thuộc khối Tài chính tỉnh Cao Bằng.

Với tinh thần "Mỗi đoàn viên là một gương sáng, mỗi bước đi là một niềm tự hào", “Đâu khó có thanh niên”,…tuổi trẻ Bộ Tài chính sẽ là nơi gắn kết giữa các cơ sở Đoàn từ Trung ương đến Địa phương, góp phần tạo động lực thúc đẩy sự phát triển ngành Tài chính nói riêng và kinh tế xã hội của đất nước nói chung.

Tin,  ảnh: Chi đoàn KBNN Cao Bằng

 

 

 

1 2 3 4 5  ... 
Chung nhan Tin Nhiem Mang