Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Kho bạc Nhà nước Cao Bằng vinh dự được Ủy ban nhân dân tỉnh tặng Bằng khen đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2023
Lượt xem: 94
Sáng ngày 28/3/2024 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Cao Bằng, Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Cao Bằng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Năm 2023 là năm đánh giá giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX và Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, có ý nghĩa quan trọng trong việc đẩy mạnh thực hiện và phấn đấu hoàn thành mục tiêu kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2021 - 2025. Phong trào thi đua phát triển kinh tế - xã hội, ổn định quốc phòng - an ninh, đảm bảo an sinh trên địa bàn tỉnh Cao Bằng diễn ra trong bối cảnh nhiều khó khăn, thách thức do tác động của tình hình quốc tế, khu vực và trong nước. Tuy nhiên, dưới sự quyết tâm của lãnh đạo tỉnh và các cấp chính quyền địa phương cùng với sự đồng lòng của các sở, ngành và nhân dân trong tỉnh với tinh thần “Đổi mới - sáng tạo, quyết tâm hành động, vượt qua khó khăn, thi đua thực hiện thắng lợi kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2023”.

Năm 2023, công tác thi đua, khen thưởng của tỉnh có bước chuyển biến cả về nội dung, hình thức, đi vào chiều sâu, thực chất và đạt nhiều kết quả tích cực. Các phong trào thi đua, có tiêu chí và nội dung cụ thể, bám sát nhiệm vụ chính trị, được đông đảo tầng lớp nhân dân tích cực hưởng ứng tham gia. Nổi bật là các phong trào: “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; “Cả nước chung tay xây dựng nông thôn mới”; “Toàn dân bảo vệ An ninh tổ quốc”; “Dân vận khéo”; “Chào mừng kỷ niệm 525 năm thành lập tỉnh Cao Bằng (1499 - 2024) gắn với các hoạt động chào mừng kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2024)”

Hội nghị đã tôn vinh những tập thể, cá nhân tiêu biểu, xuất sắc có nhiều đóng góp tích cực trong các lĩnh vực công tác trên địa bàn tỉnh, trong đó tập thể Kho bạc Nhà nước Cao Bằng là một trong những đơn vị tiêu biểu được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen “Đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2023”.

 

anh tin bai

ĐC Nguyễn Thị Hương, Giám đốc KBNN Cao Bằng (đứng thứ ba từ phải sang) nhận Bằng khen của UBND tỉnh do ĐC Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cao Bằng Nguyễn Bích Ngọc trao 

 Đây là thành thích ghi nhận những nỗ lực cố gắng của mỗi cá nhân góp phần tạo nên thành tích chung của toàn đơn vị và cũng là động lực thúc đẩy mỗi cá nhân cần tiếp tục phấn đấu hơn nữa trong công cuộc xây dựng và phát triển ngành Kho bạc, góp phần vào thành tích chung của toàn tỉnh./.

 

Tin bài và ảnh: Nông Thị Quế Anh./.

 

 

 

 

1 2 3 4 5  ... 
Chung nhan Tin Nhiem Mang