Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024 của Đảng bộ Kho bạc Nhà nước Cao Bằng
Lượt xem: 190
Chiều ngày 19/01/2024, thực hiện chương trình công tác năm 2023, Đảng uỷ Kho bạc Nhà nước (KBNN) Cao Bằng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024 của Đảng bộ KBNN Cao Bằng.

Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ KBNN Cao Bằng và các đồng chí Bí thư của 14 Chi bộ trực thuộc. Đồng chí Nguyễn Thị Hương, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc KBNN Cao Bằng chủ trì Hội nghị.

anh tin bai

Toàn cảnh Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024 

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe dự thảo Báo cáo tổng kết hoạt động Đảng bộ năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024; Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024; Báo cáo công khai tài chính Đảng bộ năm 2023.  

Trong năm 2023, tình hình tư tưởng của đảng viên và quần chúng trong Đảng bộ ổn định, tập trung thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị chuyên môn được giao, nghiêm chỉnh chấp hành đường lối, chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước. Ban Chấp hành Đảng bộ, cấp uỷ các Chi bộ trực thuộc luôn quan tâm đời sống tinh thần, vật chất, điều kiện làm việc của đảng viên và quần chúng.

Thực hiện nghiêm túc sự chỉ đạo của Trung ương, của Tỉnh uỷ, Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Đảng ủy KBNN Cao Bằng đã tập trung chỉ đạo các chi uỷ trực thuộc xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện các Nghị quyết, Chỉ thị với những nội dung cụ thể phù hợp với đặc điểm, tình hình và gắn với nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị. Qua đó, đã góp phần quan trọng vào thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chính trị của KBNN Cao Bằng.

            Đảng ủy KBNN tỉnh xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện và đăng ký mô hình “Đảng bộ 4 tốt”, “Chi bộ 4 tốt” (hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị; chất lượng sinh hoạt tốt; đoàn kết, kỷ luật tốt; cán bộ, đảng viên tốt) theo sự chỉ đạo của Tỉnh ủy và của Đảng ủy Khối. Thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở ở cơ quan, đơn vị gắn với công tác dân vận, đăng ký thực hiện mô hình dân vận khéo năm 2023

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Thị Hương, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc KBNN Cao Bằng

phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị 

           Cũng tại Hội nghị, các đại biểu đã thống nhất cao với dự thảo các báo cáo, đồng thời tích cực thảo luận, tập trung đánh giá các kết quả đạt được trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ công tác Đảng gắn với nhiệm vụ chuyên môn của cơ quan trong năm 2023. Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, trí tuệ, đổi mới, phát triển, các đại biểu đã thảo luận, đóng góp ý kiến tâm huyết và đề xuất các giải pháp nhằm thực hiện tốt hơn các nhiệm vụ trong năm 2024.

Tiếp đó, Đ/c Nguyễn Hồng Hà – Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ KBNN Cao Bằng đã công bố các quyết định khen thưởng các tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023, cụ thể như sau: khen thưởng 27 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, biểu dương 110 đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ; khen thưởng 03 Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, biểu dương 11 chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ; Đảng bộ KBNN Cao Bằng được Đảng uỷ Khối Cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Cao Bằng tặng giấy khen đạt tiêu chuẩn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tiêu biểu.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Hương, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc KBNN Cao Bằng thay mặt Đảng ủy, Ban Lãnh đạo đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực, thành tích của các Chi bộ, đảng viên đã đạt được trong năm qua, đồng thời nêu rõ quyết tâm thực hiện các nhiệm vụ chính trị trọng tâm năm 2024. Năm 2023, Đảng ủy KBNN Cao Bằng đã lãnh đạo, chỉ đạo các Chi bộ trực thuộc nỗ lực khắc phục khó khăn, tham mưu, triển khai thực hiện toàn diện, đồng bộ, hiệu quả các nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng và công tác chuyên môn. Trong năm 2024, Đảng bộ cần tăng cường công tác xây dựng đảng, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ; xây dựng mô hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; quan tâm giáo dục tư tưởng chính trị, phẩm chất đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên; không ngừng nâng cao năng lực lãnh đạo, đổi mới phương thức lãnh đạo trong việc xây dựng Đảng bộ KBNN Cao Bằng ngày càng trong sạch, vững mạnh; mỗi đảng viên, công chức, người lao động cần nỗ lực phấn đấu, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao.

Trên cơ sở những kết quả đã đạt được, Đảng bộ KBNN Cao Bằng tiếp tục phát huy sức mạnh đoàn kết trong toàn Đảng bộ, nêu cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu, siết chặt hơn nữa kỷ luật, kỷ cương, quy chế làm việc để lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của KBNN Cao Bằng, phấn đấu giữ vững danh hiệu Đảng bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tiêu biểu trong những năm tới.

           Một số hình ảnh tại Hội nghị:

anh tin bai

Đ/c Chu Thị Tuyết Nhung - Ủy viên BCH Đảng bộ KBNN Cao Bằng thông qua

Báo cáo công khai tài chính Đảng bộ năm 2023

anh tin bai

Đ/c Nông Công Tuấn – Bí thư Chi bộ Văn phòng phát biểu ý kiến tại Hội nghị 

 

anh tin bai

Các đại biểu tham dự tại Hội nghị

 

 

 

 

 

1 2 3 4 5  ... 
Chung nhan Tin Nhiem Mang