Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
CÔNG CHỨC KHO BẠC NHÀ NƯỚC CAO BẰNG ĐOẠT GIẢI TRONG CUỘC THI TRỰC TUYẾN “TÌM HIỂU LUẬT BIÊN PHÒNG VIỆT NAM”
Lượt xem: 210
Chiều ngày 12/12/2023, được sự ủy quyền của Ban Tổ chức Cuộc thi trực tuyến Tìm hiểu Luật Biên phòng Việt Nam, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Cao Bằng tổ chức trao thưởng cho 02 cá nhân là công chức KBNN Cao Bằng đoạt giải vòng thi Tuần 1 cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu Luật Biên phòng Việt Nam”.

 

anh tin bai

Toàn cảnh buổi lễ trao giải vòng thi Tuần 01 Cuộc thi trực tuyến

“Tìm hiểu Luật Biên phòng Việt Nam”

          Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu Luật Biên phòng Việt Nam” được Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng Việt Nam phát động trên toàn quốc vào ngày 27/11/2023. Theo đó, nội dung thi bao gồm: Nội dung cơ bản của Luật Biên phòng Việt Nam và Nghị định số 106/2021/NĐ-CP ngày 06/12/2021 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều Luật Biên phòng Việt Nam; một số quy định pháp luật liên quan đến biên giới và hoạt động của Bộ đội Biên phòng. Cuộc thi nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, chiến sĩ trong lực lượng vũ trang, học sinh, sinh viên và nhân dân cả nước về ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác Biên phòng, góp phần nâng cao ý thức đấu tranh, bảo vệ, giữ gìn độc lập, chủ quyền, thống nhất, toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc và bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở khu vực biên giới.

 

anh tin bai

Đại tá Đặng Hồng Quân – Chính ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh Cao Bằng

phát biểu tại buổi lễ trao giải về ý nghĩa của cuộc thi

Theo đó, ngay sau khi nhận được thông tin và thể lệ cuộc thi gửi kèm theo Công văn số 1396-CV/ĐUK ngày 16/11/2023 của Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Cao Bằng về việc tuyên truyền triển khai Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu Luật Biên phòng Việt Nam”, Đảng ủy KBNN Cao Bằng đã ban hành Công văn số 416-CV/ĐUKB ngày 20/11/2023 về việc tuyên truyền, triển khai và phát động Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu Luật Biên phòng Việt Nam” tới toàn thể cán bộ, công chức, người lao động tại KBNN Cao Bằng và 09 KBNN huyện trực thuộc.

Bảo vệ và giữ gìn chủ quyền biên giới quốc gia luôn nằm trong tâm thức của mỗi người con đất Việt từ ngàn đời nay, đó vừa là trọng trách thiêng liêng, vừa là niềm tự hào của mỗi người dân Việt Nam nói chung và của mỗi cán bộ, công chức, người lao động KBNN Cao Bằng nói riêng đang sinh sống và làm việc tại tỉnh biên giới Cao Bằng. Tham gia cuộc thi tìm hiểu “Luật Biên phòng Việt Nam” cũng là một hình thức để thể hiện, lan tỏa tình yêu đối với Tổ quốc, cũng như góp phần bảo vệ biên cương thiêng liêng của Tổ quốc. Do đó, toàn thể cán bộ, công chức, người lao động KBNN Cao Bằng đã tích cực hưởng ứng nghiên cứu, tìm hiểu và tham gia dự thi.

           Kết thúc cuộc thi Tuần 01 (từ ngày 27/11 đến ngày 03/12), toàn quốc có hơn 3,4 triệu lượt thi, số lượt dự thi trả lời đúng 19/19 câu là 253 lượt. Trên địa bàn tỉnh Cao Bằng có 10.373 người đăng ký tài khoản tham gia cuộc thi. Kết quả vòng thi Tuần 01, toàn quốc có 64 người dự thi đoạt giải: 04 giải nhất, 08 giải nhì, 19 giải ba, 33 giải khuyến khích. Trong đó, tỉnh Cao Bằng có 2 công chức thuộc Kho bạc Nhà nước Cao Bằng đoạt giải khuyến khích, gồm: Ông Nông Công Tuấn - Chánh Văn phòng và bà Triệu Thị Tiềm - Văn thư viên.

anh tin bai

Đại tá Đặng Hồng Quân – Chính ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh Cao Bằng trao giải thưởng

cho 02 công chức KBNN Cao Bằng đoạt giải trong cuộc thi 

Thông qua cuộc thi tìm hiểu “Luật Biên phòng Việt Nam”, tình yêu thiêng liêng đối với đất nước, đối với từng thước đất biên cương Tổ quốc của mỗi Cán bộ, công chức, người lao động KBNN Cao Bằng ngày càng được bồi đắp và lan tỏa. Ý nghĩa hơn khi qua cuộc thi này đã thôi thúc toàn thể cán bộ, công chức, người lao động KBNN Cao Bằng quyết tâm thi đua, lao động, sáng tạo, hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn nghiệp vụ được giao để góp phần xây dựng quê hương, đất nước mạnh giàu và đồng lòng chung sức bảo vệ lãnh thổ quốc gia, chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc./.

 

 

 

1 2 3 4 5  ... 
Chung nhan Tin Nhiem Mang