Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đảng ủy KBNN tỉnh Cao Bằng tổ chức Hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Kết luận, Quy định của Hội nghị lần thứ tư Ban chấp hành Trung ương Đảng (khoá XIII)
Lượt xem: 98
Thực hiện Kế hoạch số 56-KH/ĐUK ngày 10/3/2022 của Đảng uỷ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh về việc nghiên cứu, học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Kết luận, Quy định của Hội nghị lần thứ tư Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XIII) và các chỉ thị, nghị quyết, kết luận của Trung ương, của tỉnh mới ban hành (đợt I/2022); tổ chức đợt sinh hoạt chính trị về xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị và Chương trình công tác trọng tâm của Đảng ủy KBNN tỉnh năm 2022.

Ngày 27/4/2022, Đảng ủy KBNN tỉnh tổ chức Hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Kết luận, Quy định của Hội nghị lần thứ tư Ban chấp hành Trung ương Đảng (khoá XIII) và các Chỉ thị, Nghị quyết, kết luận của Trung ương, của tỉnh mới ban hành (đợt I/2022); tổ chức đợt sinh hoạt chính trị về xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị.

Hội nghị được tổ chức trong điều kiện đảm bảo các quy định an toàn về phòng chống COVID-19. Dự hội nghị có 65 đảng viên và công chức tại KBNN tỉnh. Hội nghị đã được nghe các đồng chí Báo cáo viên Đảng ủy KBNN tỉnh quán triệt với các nội dung:

Đồng chí Nguyễn Thị Hương - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc KBNN tỉnh đã quán triệt nghiêm túc Kết luận số 21- KL/TW, ngày 25/10/2021 về đẩy mạnh xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị; kiên quyết ngăn chặn, đẩy lùi, xử lý nghiêm cán bộ, đảng viên suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, biểu hiện “tự diễn biến, tự chuyển hoá”; Quy định số 37-QĐ/TW, ngày 25/10/2021 về những điều đảng viên không được làm của Hội nghị lần thứ tư của Ban chấp hành Trung ương Đảng (khoá XIII) và các quy định Quy định của Hội nghị lần thứ tư Ban chấp hành Trung ương Đảng (khoá XIII).

Đồng chí Triệu Hồng Cừ - Phó bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc KBNN triển khai các Chỉ thị, Nghị quyết, kết luận của Trung ương, của tỉnh mới ban hành (đợt I/2022).

Đồng chí Đỗ Thị Chuyên - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc KBNN Cao Bằng, triển khai thực hiện Chuyên đề Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2022; triển khai đợt sinh hoạt chính trị, tư tưởng về nội dung tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Việc quán triệt làm rõ nội dung mới của Hội nghị Trung ương 4 khóa XIII với mục tiêu không chỉ ngăn chặn, đẩy lùi mà phải đẩy mạnh công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị. Kết hợp hài hòa giữa “xây”“chống” trong đó xây là nhiệm vụ cơ bản, chiến lược, chống là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên, cấp bách. Đồng thời bổ sung, nhấn mạnh nhóm nhiệm vụ, giải pháp về “Tập trung xây dựng đội ngủ cán bộ các cấp, nhất là cấp chiến lược và người đứng đầu gắn với đổi mới, sắp xếp tổ chức, bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả”; đồng thời làm rõ Kết luận số 21-KL/TW ngày 25/10/2021 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (Khóa XIII) là kết luận đặc biệt quan trọng để tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo, năng lực cầm quyền, sức chiến đấu của Đảng và hiệu lực, hiệu quả quản lý của Nhà nước, cũng là nhằm thực hiện triển khai tinh thần Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng về nâng cao năng lực lãnh đạo, năng lực cầm quyền và sức chiến đấu của Đảng; xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh toàn diện.

Việc nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền, triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XIII là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2022 của Đảng ủy KBNN tỉnh; là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong Đảng và cả hệ thống chính trị với chủ đề “tự soi, tự sửa”. Từ đó để mỗi người nhận thức sâu sắc tính chất, tầm quan trọng của công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị trong tình hình hiện nay. Trên cơ sở đó nâng cao nhận thức, trách nhiệm, quyết tâm chính trị, tinh thần tự giác, gương mẫu của cấp ủy đảng, cơ quan KBNN Cao Bằng và của mỗi cán bộ, đảng viên, công chức, đoàn viên, hội viên của các tổ chức đoàn thể; tạo bước chuyển biến rõ rệt trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị. Đồng thời trong nội dung đợt sinh hoạt, đưa nội dung tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh vào chương trình, kế hoạch thực hiện nhiệm vụ. Đẩy mạnh tuyên truyền, vận động cán bộ, đảng viên, công chức trong đơn vị tham gia các phong trào thi đua yêu nước. Nâng cao trách nhiệm nêu gương trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng bộ, cơ quan và các tổ chức đoàn thể thuộc KBNN Cao Bằng, về xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm, quyết tâm chính trị, tinh thần tự giác, gương mẫu của cấp uỷ, cơ quan, cán bộ, đảng viên, công chức, đoàn viên, hội viên.

Sau khi quán triệt, triển khai, đồng chí Bí thư Đảng ủy đề nghị cấp ủy các chi bộ tiếp tục tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện Kết luận, Quy định của Hội nghị lần thứ tư Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XIII) và các chỉ thị, nghị quyết, kết luận của Trung ương, của tỉnh mới ban hành (đợt I/2022); tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh tại các cuộc sinh hoạt thường kỳ của chi bộ để tiếp tục xây dựng, chỉnh đốn Đảng nhằm tạo sự chuyển biến rõ nét về nhận thức, thống nhất ý chí và hành động trong toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, qua đó góp phần xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh, toàn diện.

         Dưới đây là một số hình ảnh:

 

Đồng chí Nguyễn Thị Hương - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc KBNN tỉnh

quán triệt các Kết luận và các Quy định của Hội nghị lần thứ tư

Ban chấp hành Trung ương Đảng (khoá XIII).

 

Đồng chí Triệu Hồng Cừ - Phó bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc KBNN Cao Bằng

triển khai các Chỉ thị, Nghị quyết, kết luận của Trung ương, của tỉnh mới ban hành

(đợt I/2022).

 

Đồng chí Đỗ Thị Chuyên - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc KBNN

Cao Bằng, triển khai thực hiện Chuyên đề Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách

Hồ Chí Minh năm 2022

 

Toàn cảnh hội nghị

 

  

 

 

1 2 3 4 5  ... 
Chung nhan Tin Nhiem Mang