Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Chi đoàn thanh niên KBNN Cao Bằng tổ chức hoạt động kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023)
Lượt xem: 125
Hướng tới kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), sáng ngày 23/7/2023, Chi đoàn thanh niên Kho bạc Nhà nước Cao Bằng ra quân Ngày Chủ nhật xanh với các hoạt động dọn dẹp, vệ sinh và dâng hương tại Nhà bia ghi tên liệt sĩ phường Đề Thám và khu Nhà lưu niệm đồng chí Hoàng Đình Giong, phường Đề Thám, thành phố Cao Bằng.

Tại buổi ra quân, các đoàn viên Chi đoàn thanh niên KBNN Cao Bằng phối hợp với Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Cao Bằng, Đoàn Trường Phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh Cao Bằng và Đoàn thanh niên phường Đề Thám, thành phố Cao Bằng đã thực hiện vệ sinh, lau dọn Nhà bia, làm cỏ, thu gom lá cây khô xung quanh khu vực Nhà bia ghi tên liệt sĩ phường Đề Thám và khu Nhà lưu niệm đồng chí Hoàng Đình Giong - lãnh đạo tiền bối tiêu biểu của Đảng và cách mạng Việt Nam.

Tiếp đó, các Chi đoàn đã tổ chức dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ. Trong không khí thiêng liêng, tất cả đoàn viên thanh niên đã dành một phút mặc niệm, tưởng nhớ và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của dân tộc đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc.

            Hoạt động này có ý nghĩa quan trọng, là dịp để các đoàn viên, thanh niên nâng cao nhận thức, thấm nhuần hơn nữa lịch sử truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng, của dân tộc ta. Qua đó, góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm cho các đoàn viên, thanh niên trong việc phát huy giá trị cốt lõi mà các thế hệ cha anh ta đã dày công vun đắp, xây dựng và bảo vệ; phát huy vai trò của sức trẻ cống hiến nhiều hơn nữa trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn hiện nay.

Một số hình ảnh của hoạt động:

anh tin bai

Đoàn viên quét dọn, vệ sinh Nhà bia ghi tên liệt sĩ phường Đề Thám

anh tin bai

Đoàn viên làm cỏ, thu gom lá cây khô xung quanh khu vực Nhà bia ghi tên liệt sĩ phường Đề Thám

anh tin bai

Đoàn viên quét dọn Nhà lưu niệm đồng chí Hoàng Đình Giong

anh tin bai

Đoàn viên dọn dẹp, vệ sinh khu Nhà lưu niệm đồng chí Hoàng Đình Giong

anh tin bai

Các đoàn viên thanh niên thành kính dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

 

 

 

 

1 2 3 4 5  ... 
Chung nhan Tin Nhiem Mang