Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
LỄ TRAO QUYẾT ĐỊNH CÔNG NHẬN ĐẢNG VIÊN CHÍNH THỨC VÀ SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ QUÝ IV/2023 TẠI KHU DI TÍCH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH VỚI CHIẾN THẮNG CHIẾN DỊCH BIÊN GIỚI NĂM 1950 TẠI XÃ ĐỨC LONG, HUYỆN THẠCH AN, TỈNH CAO BẰNG
Lượt xem: 251
Chiều ngày 20/11/2023, Liên Chi bộ Tài vụ - Quản trị (TVQT) - Kiểm soát chi (KSC) - Kho bạc Nhà nước (KBNN) Thạch An, đã phối hợp tổ chức Lễ trao quyết định công nhận đảng viên chính thức cho 03 đảng viên dự bị và Sinh hoạt Chuyên đề quý IV/2023 tại Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh với chiến thắng Chiến dịch biên giới năm 1950.

Tới dự và chỉ đạo buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Thị Hương, Bí thư Đảng ủy KBNN Cao Bằng; Đỗ Thị Chuyên, Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy KBNN Cao Bằng; Đồng Thị Minh Thơ, Ủy viên Ban chấp hành, Chủ tịch Công đoàn cơ sở KBNN Cao Bằng và các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy KBNN Cao Bằng. Cùng với sự có mặt của toàn thể đảng viên, quần chúng Liên Chi bộ TVQT - KSC - KBNN Thạch An.

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm trên nền nhạc hào hùng của Quốc ca, Quốc tế ca, lời ca hào sảng, như sôi nổi và xúc động hơn, nhân lên cảm xúc thiêng liêng, đầy tự hào trong mỗi đảng viên, quần chúng tham dự buổi lễ. Tại buổi lễ, đồng chí Trần Tiến Công, Ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy lần lượt công bố các Quyết định công nhận đảng viên chính thức cho đảng viên dự bị là đồng chí Nguyễn Hữu Hưng (Chi bộ TVQT), đồng chí Bế Thị Thu Trang (Chi bộ KSC), đồng chí Hoàng Diễm Lụa (Chi bộ KBNN Thạch An).

Thay mặt Đảng ủy KBNN Cao Bằng, đồng chí Nguyễn Thị Hương, Bí thư Đảng ủy đã trao Quyết định công nhận đảng viên chính thức cho 03 đồng chí đảng viên dự bị và giao nhiệm vụ cho đảng viên chính thức.

Tiếp đó, đồng chí Hoàng Diễm Lụa đại diện cho 03 đảng viên mới phát biểu cảm tưởng và hứa sẽ luôn tích cực phấn đấu để xứng đáng là những Đảng viên chân chính, cống hiến hết mình vì lời dạy cao cả của Đảng “Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình”.

Kết thúc buổi Lễ trao Quyết định công nhận đảng viên chính thức, chương trình tiếp tục với nội dung Sinh hoạt Chuyên đề quý IV/2023. Liên Chi bộ TVQT - KSC - KBNN Thạch An thực hiện các nhiệm vụ của Đề án số 19-ĐA/TU, ngày 13/8/2019 của Tỉnh ủy “Về đổi mới công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống trên quê hương Cách mạng Cao Bằng giai đoạn 2019- 2025” (gọi tắt là Đề án số 19-ĐA/TU), đưa vào nội dung sinh hoạt chuyên đề công tác tuyên truyền, giáo dục trong công chức, đảng viên, người lao động về niềm tự hào và lòng tự tôn dân tộc, khắc ghi công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các thế hệ cha anh trong trận đánh mở màn cho chiến dịch Biên giới năm 1950 ở xã Đức Long, huyện Thạch An. Trong trận chiến này, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã chọn ngọn núi Báo Đông làm đài quan sát để trực tiếp chỉ huy Chiến dịch biên giới năm xưa.

Để đến được Đài quan sát, đoàn vượt qua 846 bậc đá được chia thành 79 cung bậc, tượng trưng cho 79 mùa xuân của Bác. Đứng trên đỉnh núi Báo Đông, trong làn gió se lạnh, toàn thể công chức, đảng viên, người lao động đã cảm nhận sâu sắc, thấm thía hơn nỗi vất vả, gian truân của Bác trong hành trình tìm đường cứu nước.

         Thông qua buổi sinh hoạt nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống trên quê hương cách mạng Cao Bằng, tạo động lực, truyền lửa cho công chức, đảng viên, người lao động không ngừng học tập, nâng cao kiến thức để áp dụng và phục vụ có hiệu quả tại đơn vị. Kết thúc buổi sinh hoạt, công chức, đảng viên, người lao động Liên Chi bộ TVQT - KSC - KBNN Thạch An đã có những trải nghiệm ý nghĩa; Có cơ hội tìm hiểu về nơi gắn liền với giai đoạn lịch sử đặc biệt quan trọng trong cuộc đời hoạt động cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh và của cách mạng nước ta những năm 1947-1954, về lịch sử vẻ vang của dân tộc và những chiến công oanh liệt của quân và dân ta, về truyền thống cách mạng, tinh thần yêu nước của nhân dân các dân tộc Cao Bằng. Từ đó, càng biết ơn, kính trọng các thế hệ cha anh đã hi sinh xương máu vì nền độc lập, tự do của dân tộc, tin tưởng vào sự nghiệp đổi mới của Đảng, Bác Hồ và nhân dân ta đã lựa chọn.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ trao Quyết định công nhận đảng viên chính thức và

buổi sinh hoạt chuyên đề quý IV/2023

 

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thị Hương – Bí thư Đảng ủy KBNN Cao Bằng trao Quyết định công nhận đảng viên chính thức cho 03 đồng chí đảng viên và cùng các đồng chí trong BCH Đảng bộ KBNN Cao Bằng tặng hoa chúc mừng các đồng chí đảng viên mới

 

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Diễm Lụa thay mặt 03 đồng chí đảng viên mới phát biểu cảm tưởng

 

anh tin bai

Đoàn dâng hương và viết lời cảm tưởng tại Cụm di tích cứ điểm

Đông Khê, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

 

anh tin bai

Liên Chi bộ TVQT – KSC - KBNN Thạch An chụp ảnh lưu niệm tại Đài quan sát trên Đỉnh núi Báo Đông, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng

 

 

Tin bài: Đoàn Thị Phương Thảo

  

 

 

1 2 3 4 5  ... 
Chung nhan Tin Nhiem Mang