Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội nghị giao ban công tác quý III/2023
Lượt xem: 295
Chiều ngày 12/10/2023, Kho bạc Nhà nước (KBNN) Cao Bằng tổ chức Hội nghị giao ban đánh giá kết quả công tác quý III và triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý IV/2023. Đồng chí Nguyễn Thị Hương, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc KBNN Cao Bằng chủ trì hội nghị.

Trong quý III và 9 tháng đầu năm 2023, KBNN Cao Bằng đã bám sát nhiệm vụ chính trị của tỉnh, nhiệm vụ chuyên môn của ngành, tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trong lĩnh vực của ngành, đơn vị. Có sự phối hợp chủ động và hiệu quả giữa các sở, ngành, đơn vị liên quan tháo gỡ khó khăn, vướng mắc để triển khai công việc theo đúng tiến độ, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao; công chức chấp hành nghiêm kỷ luật kỷ cương, nội quy, quy chế của cơ quan; các tổ chức, đoàn thể thực hiện theo đúng chức năng, nhiệm vụ được giao.

Thảo luận tại hội nghị, đại điện lãnh đạo các phòng nghiệp vụ đã đưa ra nhiều nhóm giải pháp để khắc phục những mặt còn tồn tại, hạn chế; đặc biệt, các đại biểu đã tập trung thảo luận về các biện pháp, giải pháp để nâng cao chất lượng công tác kiểm soát dự toán, công tác kiểm soát chi thường xuyên, chi đầu tư xây dựng cơ bản, quản lý chi tiêu nội bộ tập trung,…

Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Hương, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc KBNN Cao Bằng ghi nhận những kết quả đạt được trong quý III, cũng như trong 9 tháng đầu năm 2023. Đề nghị các đơn vị cần sớm khắc phục những tồn tại, hạn chế, nhất là những tồn tại, hạn chế mang tính chủ quan; triển khai kịp thời các văn bản hướng dẫn chuyên môn và nâng cao nhận thức trong quá trình triển khai thực hiện.

Trong thời gian tới, đồng chí yêu cầu Thủ trưởng các đơn vị tăng cường phổ biến, quán triệt, nâng cao kỷ luật, kỷ cương và trách nhiệm giải quyết công việc tại các đơn vị; nâng cao chất lượng công tác tham mưu, đề xuất tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc trong công tác quản lý tài chính - ngân sách và hoạt động KBNN trên địa bàn; chủ động, phối hợp tốt với các đơn vị sử dụng ngân sách, cơ quan tài chính, chủ đầu tư, ban quản lý; cung cấp kịp thời số liệu thu, chi ngân sách nhà nước trên địa bàn để phục vụ công tác lãnh đạo, chỉ đạo của chính quyền địa phương trong những tháng cuối năm.

Một số hình ảnh tại hội nghị:

 

anh tin bai

Lãnh đạo, công chức KBNN Cao Bằng tham dự Hội nghị giao ban quý III/2023

 

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thị Hương, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc KBNN Cao Bằng chủ trì hội nghị 

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Lãnh đạo KBNN Cao Bằng quán triệt thực hiện nhiệm vụ theo lĩnh vực được giao phụ trách 

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Lãnh đạo các phòng giải đáp các vướng mắc của đơn vị 

 

 

 

 

 

 

1 2 3 4 5  ... 
Chung nhan Tin Nhiem Mang