Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
KBNN Cao Bằng thăm, tặng quà Tết Trung thu tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Cao Bằng
Lượt xem: 165
Ngày 28/9/2023, được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban Giám đốc Kho bạc Nhà nước (KBNN) Cao Bằng, Đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Thị Kim Anh - Phó Chủ tịch Công đoàn Văn phòng KBNN Cao Bằng làm Trưởng đoàn cùng Chi đoàn thanh niên KBNN Cao Bằng đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh nhân dịp Tết Trung thu

Thời gian qua, Trung tâm nhận được sự quan tâm của lãnh đạo các cấp trong công tác thực hiện các chính sách cho đối tượng tại Trung tâm nói chung và trẻ em đang được nuôi dưỡng nói riêng. Vì vậy, chất lượng về chăm sóc, nuôi dưỡng đối tượng từng bước được nâng cao; đối tượng nuôi dưỡng được đảm bảo về mặt dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe, điều kiện sinh hoạt theo tiêu chuẩn quy định.

Năm học 2022 - 2023, Trung tâm có 114 em theo học tại các trường Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông và có 6 em đạt danh hiệu học sinh giỏi, 42 em đạt danh hiệu học sinh tiên tiến, 5 em đạt học sinh giỏi các môn cấp trường và cấp thành phố, 100% trẻ em trong độ tuổi được đến trường và thụ hưởng các chế độ chính sách của Nhà nước.

Tại đây, đoàn viên thanh niên Chi đoàn KBNN Cao Bằng hướng dẫn và cùng các em bày mâm cỗ, liên hoan phá cỗ Trung thu; thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi Bác Hồ, thể hiện tình yêu quê hương, đất nước do các em thiếu nhi biểu diễn.

Nhân dịp này, Đoàn tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho các em thiếu nhi; chia sẻ, động viên các em vượt khó, vươn lên trong cuộc sống, xứng đáng con ngoan, trò giỏi, là chủ nhân tương lai của đất nước. Đồng thời khẳng định công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em luôn được Đảng, Nhà nước và toàn xã hội quan tâm. Qua đó, giúp các em được sống trong môi trường an toàn, lành mạnh để phát triển toàn diện.

Bên cạnh đó, các hoạt động tình nguyện góp phần tăng cường giáo dục, bồi dưỡng kỹ năng cho đoàn viên thanh niên; tạo môi trường để đoàn viên thanh niên rèn luyện, cống hiến và trưởng thành; góp phần tăng cường đoàn kết, củng cố, nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở Đoàn.

Một số hình ảnh của hoạt động:

 

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thị Kim Anh - Phó Chủ tịch Công đoàn Văn phòng KBNN Cao Bằng tặng quà tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Đoàn viên cùng các cháu liên hoan phá cỗ Trung thu và thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc

anh tin bai

 

anh tin bai

Công tác dọn dẹp sau buổi liên hoan được các đoàn viên tiến hành khẩn trương

 

Tin bài: Chu Minh Huệ

     Ảnh: Chi đoàn thanh niên

 

 

 

 

  

 

 

 

1 2 3 4 5  ... 
Chung nhan Tin Nhiem Mang