Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
KHO BẠC NHÀ NƯỚC CAO BẰNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRAO QUYẾT ĐỊNH TUYỂN DỤNG CÔNG CHỨC NĂM 2023
Lượt xem: 376
Sáng ngày 02/8/2023, Kho bạc Nhà nước (KBNN) Cao Bằng tổ chức Hội nghị công bố và trao quyết định tuyển dụng đối với 10 thí sinh trúng tuyển trong kỳ thi tuyển dụng công chức năm 2022, đồng chí Nguyễn Thị Hương - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc KBNN Cao Bằng chủ trì Hội nghị.

Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban Giám đốc KBNN Cao Bằng đại diện Đảng ủy, Công đoàn cơ sở, Chi đoàn Thanh niên, các đồng chí đại diện Lãnh đạo các đơn vị thuộc và trực thuộc tiếp nhận công chức mới.

Mở đầu Hội nghị là những thước phim “Vinh dự, tự hào truyền thống của KBNN Cao Bằng” ghi lại dấu ấn trên chặng đường 33 năm xây dựng và phát triển nhằm giới thiệu đến công chức hiểu rõ hơn về chức năng, nhiệm vụ, vai trò và quyền hạn của KBNN cũng như tình hình hoạt động của KBNN Cao Bằng với bao thế hệ công chức đã tâm huyết với nghề gây dựng từ những ngày đầu mới thành lập đến nay đã không ngừng lớn mạnh cả về tri thức lẫn tinh thần, không ngừng đổi mới, sắp xếp tinh gọn bộ máy gắn với hiện đại hóa công nghệ quản lý nhằm nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của cả hệ thống KBNN. 

anh tin bai

Toàn cảnh Hội nghị trao Quyết định tuyển dụng công chức

Tại Hội nghị, đồng chí Nông Công Tuấn - Chánh Văn phòng công bố các quyết định tuyển dụng của Giám đốc KBNN Cao Bằng đối với 10 thí sinh đã vượt qua kỳ thi tuyển công chức năm 2022 trở thành công chức làm việc tại các đơn vị thuộc và trực thuộc KBNN Cao Bằng.

anh tin bai

ĐC Nguyễn Thị Hương - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc KBNN Cao Bằng trao Quyết định cho công chức mới tuyển dụng

anh tin bai

Ban Giám đốc KBNN Cao Bằng chụp ảnh chúc mừng công chức mới tuyển dụng tại Hội nghị

Tại Hội nghị, đồng chí Giám đốc giao nhiệm vụ yêu cầu các công chức mới tuyển dụng chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các quy định của ngành Kho bạc. Đồng thời phát huy truyền thống đoàn kết mỗi công chức phải tự phấn đấu vươn lên khắc phục những hạn chế vượt qua những khó khăn, phát huy sức trẻ coi đây là cơ hội thử thách mới để rèn luyện, cống hiến và trưởng thành góp phần tạo nên thành công của đơn vị trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của KBNN Cao Bằng quyết tâm thực hiện thắng lợi chiến lược phát triển KBNN đến năm 2030 trở thành Kho bạc số cũng như sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương để xây dựng quê hương Cao Bằng ngày càng giàu đẹp.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thị Hương Giám đốc KBNN Cao Bằng phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ đối với các tân công chức

anh tin bai

ĐC Nông Hồng Hạnh, Bí thư Chi đoàn TN phát biểu chào mừng đón nhận các công chức trẻ

Thay mặt cho 10 công chức mới tuyển dụng, tân công chức Dương Đỗ Huyền Thanh, Kế toán viên phòng Kế toán Nhà nước phát biểu cảm ơn các đồng chí Lãnh đạo đơn vị và các đoàn thể đã quan tâm tổ chức buổi lễ trao Quyết định tuyển dụng. Thật vinh dự và tự hào khi được đứng trong hàng ngũ công chức KBNN Cao Bằng và xin hứa sẽ ra sức học tập, phấn đấu, phát huy những thành quả của thế hệ đi trước, với ý chí quyết tâm yêu ngành, yêu nghề và trách nhiệm của thanh niên đem lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ và coi đây cũng là trách nhiệm lớn lao khi được trở thành công chức KBNN mong muốn được góp một phần công sức nhỏ bé trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của ngành vào công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh nhà.

anh tin bai

Tân công chức Dương Đỗ Huyền Thanh phát biểu cảm ơn tại Hội Nghị

 

1 2 3 4 5  ... 
Chung nhan Tin Nhiem Mang