Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Kho bạc Nhà nước Cao Bằng tổ chức tết trung thu năm 2023 và tuyên dương các cháu có thành tích học tập năm học 2022-2023
Lượt xem: 292
Chiều ngày 24/9/2023, được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Kho bạc Nhà nước (KBNN) Cao Bằng và Công đoàn Văn phòng KBNN Cao Bằng. Chi đoàn thanh niên KBNN Cao Bằng đã tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” và lễ tuyên dương các cháu có thành tích học tập năm học 2022-2023.

Đại biểu tới dự có đồng chí Nguyễn Thị Hương - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc KBNN Cao Bằng; đồng chí Thẩm Văn Dũng - Chủ tịch Công đoàn văn phòng, các đồng chí trong Ban chấp hành công đoàn Văn phòng.

Trong những năm qua, công tác chăm sóc, giáo dục, động viên thanh thiếu niên, nhi đồng là con em của cán bộ, công chức, viên chức trong cơ quan KBNN Cao Bằng luôn nhận được sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo KBNN Cao Bằng. Đây là hoạt động thường niên của Đoàn Thanh niên KBNN Cao Bằng đối với các cháu thanh, thiếu niên nhi đồng.

   Trong năm học 2022-2023 vừa qua, nhiều cháu đạt giải cao trong các kỳ thi lớn và nhiều cuộc thi học sinh giỏi cấp tỉnh, thành phố. Nhân dịp này, Ban Lãnh đạo tặng quà khen thưởng tới các cháu, động viên các cháu tiếp tục phấn đấu, rèn luyện đạt thành tích cao hơn nữa. Đây chính là những món quà to lớn nhất, là niềm vinh dự và tự hào mà các cháu đem lại cho các bậc cha mẹ để cha mẹ yên tâm công tác, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được Đảng, cơ quan giao.

Tại chương trình các em thiếu niên, nhi đồng được gặp gỡ, chuyện trò, được nghe kể chuyện về ý nghĩa ngày tết Trung thu và được ca hát những bài ca tuổi thơ, hòa mình vào nhiều trò chơi, giải câu đố vui cùng chị Hằng, chú Cuội. Qua đó đã đem đến cho các em không khí nhộn nhịp, vui vẻ, góp phần hăng hái thi đua học tập, đoàn kết trong những ngày đầu năm học mới.

Kết thúc chương trình “Vui Tết Trung thu”, các cháu ra về trên gương mặt hân hoan, vui vẻ, hạnh phúc khi được tham gia buổi lễ trung thu đầy ý nghĩa. Mỗi cháu đều tràn đầy hy vọng, quyết tâm trở thành con ngoan, trò giỏi và giành nhiều thành tích cao trong học tập để đền đáp lại sự quan tâm của bố mẹ cũng như của toàn xã hội đối với các cháu.

Dưới đây là những hình ảnh tại chương trình:

 

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thị Hương - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc KBNN Cao Bằng tặng quà cho các cháu có thành tích xuất sắc trong học tập

 

anh tin bai

Đại diện lãnh đạo các phòng tặng quà cho các cháu có thành tích xuất sắc trong học tập

 

anh tin bai

Các cháu thiếu nhi tham gia giao lưu văn nghệ

 

anh tin bai

Các cháu thiếu nhi tham gia trò chơi đố vui có thưởng

 

anh tin bai

Các cháu thiếu nhi tham gia trò chơi “di chuyển bóng bay cùng đồng đội”

 

anh tin bai

Các cháu thiếu nhi tham gia trò chơi “nhảy theo nhạc và tranh ghế”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  

 

 

1 2 3 4 5  ... 
Chung nhan Tin Nhiem Mang